Natural Reader 7 – Chương trình đọc tiếng Anh giọng chuẩn


Giới thiệu

Natural Reader 7 là 1 chương trình đọc văn bản viết bằng tiếng anh rất hay. Bạn có thể coppy 1 đoạn văn bản bằng tiếng Anh từ bất cứ đâu và pass vào khung chứa text cho nó đọc từ đầu tới cuối, nó sẻ giúp bạn nghe tiếng anh tốt hơn. Bạn củng có thể lưu file sau khi nó đọc xong với định dạng mp3, wav… vì thế bạn có thể chép vào cái MP3 mà nghe lúc rảnh. Còn nhiều chức năng khác nữa các bạn tự khám phá và cho thêm ý kiến phía dưới
Link gồm file cài đặt và Serial number trong đó
Download here

6 phản hồi to “Natural Reader 7 – Chương trình đọc tiếng Anh giọng chuẩn”

  1. ngkhacphuoc Says:

    Thông tin rất hay. Mình đang cần phần mền này, đặc biệt lưu được thì quá tuyệt, giúp ích rất nhiều cho việc học và dạy tiếng Anh. Cám ơn nhiều.

    • Le Sanh Says:

      Rất hoan nghênh bạn đã ghé thăm, mình biết được gì hữu ích mình đều cho lên đây hết với mong muốn nó giúp được cho các bạn và cho mình.
      Mọi ý kiến đóng góp và những gì mà bạn cho là hay và cần thiết có thể chia sẻ với mình và những người khác thì có thể gửi mail cho mình: lesanhtm@gmail.com
      Chân thành cám ơn bạn

  2. bambam100 Says:

    bạn ơi, chương trình này đọc chuẩn nhưng giọng đọc ồn . Có giọng đọc khác không?

  3. oanh Says:

    sao khi cai chuong trinh xog. no doi hoi minh phai nhap so seri gi do. vay gio minh phai lam sao. tra loi som dum e nha

    • Le Sanh Says:

      Trong file mình nén lại có file cdkey trong đó, bạn mở ra coppy và pass cdkey vào thôi là được.

  4. Khách Says:

    hay tuyệt, cảm ơn nhiều nhiều…


Gửi phản hồi

